Tuesday, November 22, 2011

Bốn kỹ năng làm kinh ngạc khách mua và khách thuê bất động sản

Bốn kỹ năng làm kinh ngạc khách mua và khách thuê bất động sản PDF. In
Hãy tạo ra sự khác biệt, nét đặc trưng cho bất động sản của bạn Sự độc đáo, lộng lẫy, xa hoa là những đặc trưng của bất kỳ bất động sản nào của Trump mà mọi người đều có thể cảm nhận được khi bước chân vào. Một ví dụ tiêu biểu là thác nước cao 120 foot trị giá 7 triệu đô la được đặt tại sân gôn Westchester của Trump.

>> Hãy tránh những lỗi tiếp thị thông thường trong việc đầu tư bất động sản
Những ai đến đến đây chơi gôn đều có thể nhìn thấy thác nước này và thác nước này đã tạo ra một cảnh quan đẹp. Những người chơi gôn đứng lại ngắm nhìn và bàn tán về thác nước và ngay cả những người không chơi gôn cũng cố gắng có được cơ hội được tới sân gôn chỉ để nhìn ngắm thác nước. Đây là một trong những lý do giải thích tại sao người ta sẵn sàng trả 250.000 đô la để trở thành thành viên Sân gôn Quốc tế Trump.
loi-vao-nha
Sự khác biệt ngôi nhà của bạn với những ngôi nhà khác ngay từ cổng vào
Thiết kế phong cảnh để tạo ra ấn tượng nhìn
Bạn không nên coi thường việc làm đẹp cảnh quan phía ngoài. Ngay cả những nhà đầu tư nhỏ cũng nên thuê người thiết kế phong cảnh giỏi. Chi phí để thuê này cũng phải chăng. Chi phí này hoàn toàn xứng đáng với những gì họ làm cho bạn. Các nhà thiết kế có thể tạo ra cảnh quan gây được ấn tượng mạnh hơn cho khách hàng mà không cần chi phí bảo dưỡng. Họ cũng có thể lựa chọn việc trồng cây để nâng cao vị trí địa thế, kết cấu hoặc tận dụng tối đa quy mô khu đất.
an-tuong-nha
Cảnh quan bên ngoài ngôi nhà tạo ấn tượng với khách mua nhà
Hãy mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất
Nguyên tắc chính ở đây là " Hãy đầu tư tiền vào những nơi mà khách hàng dễ dàng nhìn thấy". Bạn có thể làm được điều này bằng những cải tạo nhỏ nhưng phải gây được ấn tượng cho bất động sản của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải có tầm nhìn, tính sáng tạo và phải có khả năng nhìn thấy điều gì sẽ gây ấn tượng cho khách hàng. Nếu bạn không có trực giác tốt, bạn có thể thuê một kiến trúc sư hoặc một nhà thiết kế làm việc cho mình nhưng bạn phải nói rõ cho họ biết họ sẽ tiến hành công việc như thế nào trong giới hạn ngân sách của bạn.
chat-luong
Hãy mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất
Tìm hiểu phong cách sống của khách mua và khách thuê
Trước khi tiến hành bất kỳ dự án kinh doanh bất động sản nào, bạn phải quyết định cái gì phù hợp với dự án này. Bạn phải tự mình làm quen với khu vực xung quanh, lối sống và thu nhập của những người bạn đang có ý định bán hay cho thuê. Để đạt được điều này, bạn phải nghiên cứu và tìm hiểu về khách hàng tiềm năng càng nhiều càng tốt.
Nắm bắt được cái gì khách hàng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra và cái gì không
Khả năng khách hàng dám sẵn sàng trả thêm chủ yếu phụ thuộc vào vị trí và loại dự án bất động sản mà bạn đang đầu tư.
Trong bất kỳ vụ thương lượng bất động sản nào, điều quan trọng là bạn phải xác định được khách hàng mục tiêu của mình và phải tập trung sự chú ý vào việc cung cấp chỗ ở cho họ.
Theo santructuyen

No comments:

Post a Comment