Tuesday, November 22, 2011

Hãy tránh những lỗi tiếp thị thông thường trong việc đầu tư bất động sản

Hãy tránh những lỗi tiếp thị thông thường trong việc đầu tư bất động sản
  
Vài căn nhà giống nhau trong cùng một khu vực có sức hấp dẫn trong việc cạnh tranh chào hàng và bán cũng nhanh hơn trong khi đó những căn nhà khác vẫn mãi chưa được mua. Vậy những bí quyết gì giúp cho căn nhà của bạn bán được và không tồn đọng trên thị trường chưa biết đến khi nào mới bán được? Câu trả lời chính là tiếp thị.

>> Những lời khuyên đầu tư bất động sản thành công
Lí do mà một số bất động sản có sức hấp dẫn hơn những số khác là vì chúng có được một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả. Tiếp thị cho việc bán nhà không chỉ là trưng ra bảng hiệu bán nhà trên cột trước nhà, và nhà đầu tư thường nhận ra được đây là điều yêu thích để bán bất động sản của họ nhanh và được nhiều tiền hơn.
House-sale
Lí do mà một số bất động sản có sức hấp dẫn hơn những số khác là vì chúng có được một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả
Cứ cho là bạn có một căn nhà tuyệt vời để bán, nhưng bạn sẽ không bán được nếu chẳng có ai biết về nó. Và đương nhiên bạn cũng sẽ không có được cái giá bán cạnh tranh hấp dẫn trừ khi có vài người biết và muốn sở hữu đất bất động sản đó. Hãy chắc rằng thương vụ đầu tư bất động sản của bạn hấp dẫn sự chú ý của các những người mua, và dĩ nhiên bạn phải tránh những lỗi tiếp thị thông thường sau:
Không có chiến lược tiếp thị
Rất nhiều nhà đầu tư chọn bất động sản của họ dựa trên số lượng. Nếu họ có được một căn nhà với giá rất tốt, sữa chữa rẻ, và bán lại với giá cao hơn, họ nghĩ rằng họ đã có được một thương vụ đầu tư tốt. Nhưng còn bạn phải bán nhà để kiếm tiền lời. Không có được một kế hoạch bán nhà trước khi mua nó có lẽ là sai lầm phổ biến nhất mà những người mới bắt đầu thường phạm phải. Lời khuyên là bạn nên có một chiến lược trước khi mua nhà.
Chi tiêu quá ngân sách
Bạn nên có một ý tưởng rõ ràng về số tiền mà sẽ dùng để lên kế hoạch tiếp thĩ cho nhà bạn. Cho một con số chính xác và tránh chi tiêu quá số tiền. Hãy dùng kế hoạch thích hợp với ngân sách của bạn thay cho chi nhiều để thích hợp với những chiến lược nào đó.
Đừng lờ đi những chiến lược đầu tư thành công
Trong thế giới đầu tư bất động sản, luôn luôn có những điều mới để học. Một trong những cách tốt nhất là học những chiến lược tiếp thị và những cái nào không phù hợp với mức cạnh tranh của bạn. Hãy xem những người bán nhà làm gì? Có phải việc bán nhà của họ nhanh và lời hơn của bạn? Nếu vậy, tại sao không thử cách mà họ đang dùng?
Một khi bạn đã tìm ra được chiến lược tiếp thị hiệu quả, hãy theo đuổi nó. Trong khi những căn nhà khác hay nhiều khu căn hộ khác có thể yêu cầu những cách tiếp cận thị trường khác nhau thì đừng quên những chiến lược đã có hiệu quả. Thỉnh thoảng những chiến lược tiếp thị cũng cần được thay đổi luân phiên để một ý tưởng cũ cũng có thể đem lại những người mua.
Theo freshhome.wordpress.com

No comments:

Post a Comment